Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Chung cư giá rẻ từ liêm ưu đãi 10 khách đầu tiên

Hiện chủ đầu tư Hanoiland chúng tôi  mở bán các căn hộ chung cư giá rẻ từ liêm nhằm đáp ứng lượng nhu cầu về nhà ở chung cư giá rẻ, chúng tôi đặc biệt ưu đãi cho 10 khách gọi đầu tiên với mức giá và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.
      
Vị trí:  Căn hộ chung cư của chúng tôi có vị trí vô cùng đắc địa cách Ciputra 700m , gần công viên hòa bình , khu đô thị mua sắm Metro ,các trường đại học lớn như Học viện tài chính, đại học mỏ địa chất và nhiều trường cấp I, II Đông ngạc.

căn hộ hà nội | căn hộ chung cư giá rẻ từ liêm
Chung cư Từ Liêm ưu đãi 10 khách hàng đầu tiên
1. Các dự án chung cư của chúng tôi:
- Xóm 4A Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội (đến ở được luôn)
- Nhật Tảo Đông Ngạc - Từ Liêm - Hà Nội. (có thể đến ở luôn)

2. Hiện chúng tôi chào bán các căn hộ với giá gốc: Từ 590 triệu – 800 triệu/căn (tuỳ từng căn, tầng) giá bán đã bao gồm các khoản chi phí làm thủ tục cấp sổ

3. Kiến trúc: 6 tầng, diện tích căn hộ từ 34m2, 42m2, 62m2.
- Chung cư bao gồm: 1 phòng khách, 1 bếp, 1 đến 2 phòng ngủ, 1WC, 1ban công.
- Nội thất gồm: Tủ bếp, sàn gỗ, bình nóng lạnh, thiết bị WC Inax, bể ngầm, bể Inox, máy bơm tăng áp, nhà để xe, hợp đồng điện nước thành phố.
- Căn hộ chung cư thiết kế đẹp, sang trọng, thông thoáng, đảm bảo chất lượng, khu vực đông dân cư tiện giao thông, dân trí cao, sổ đỏ chính chủ, đầy đủ giấy tờ theo nghị định 71 – NĐCP.

4. Tiến độ thanh toán : Linh hoạt đóng tiền nhiều đợt
- Quý khách lưu ý chúng tôi là chủ đầu tư vì vậy quý khách không mất thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác nữa khi mua nhà.
Liên hệ chủ đầu tư : MR  Hùng 0989.132.866
Phòng Kinh Doanh - Công ty TNHH BĐS &DV Địa Chính Hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Site Search