Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bán căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm Hà Nội


Căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm hiện đang được công ty chúng tôi mở bán với giá cả rẻ nhất thị trường chỉ từ 590 triệu đến 1,3 tỷ / căn. Liên hệ 0989.132.866

Khuyến mại lớn cho khách hàng mua căn hộ chung cư giá rẻ tại thời điểm này là một bộ nội thất trị giá 30 triệu đồng ( Gồm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, bếp ga, hút mùi, điều hòa ). Nếu khách hàng không lấy nội thất có thể trừ tiền trực tiếp trên giá bán căn hộ.

Vị trí: Căn hộ chung cư giá rẻ được xây dựng tại Đông Ngạc – Tư Liêm – Hà Nội.  Nằn trên hai trục đường rộng 3m và 5m, ô tô ra vào thỏa mái. Gần khu đô thị Ciputra, gần bệnh viện Nam Thăng Long, gần các trường Đại học Mỏ địa chất, Học viện tài chính, và các trường mầm non, cấp 1,2,3 Đông Ngạc, Gần khu chợ Vẽ… Đầy đủ tiện ích cho các hộ gia đình.

 Thiết kế: Tòa chung cư được thiết kế xây dựng 6 tầng, 1 lửng theo đúng giấy phép xây dựng được cấp, trong đó có khu để xe ở tầng 1 và tầng lửng, các căn hộ chung cư từ diện tích 33m2 đến 63m2 gồm các căn 1 và 2 phòng ngủ. Có hệ thống cứu hỏa cho cả khu chung cư…

Pháp lý: Các căn hộ chung cư được đảm bảo về pháp lý theo đúng nghị định 71 của Chính phủ và thông tư 16 của Bộ xây dựng.

Tiến độ : Hiện đang trong quá trình hoàn thiện chuẩn bị bàn giao căn hộ.

Giá bán: Giá bán các căn hộ chung cư từ 590 triêu đến 1,3 tỷ/ căn

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua căn hộ chung cư giá rẻ vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh công ty TNHH Bất động sản và dịch vụ địa chính Hà Nội ( chủ đầu tư ) Hotline: 0989.132.866 ( Mr Hùng )

Yahoo: hanoilandbds   -  Web: http://www.canhohanoi.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Site Search